วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

SF [MarkBam] ร้อนรักฉบับสจ๊วต จุดเริ่มต้น 50%




 ร้อนรักฉบับสจ๊วต...จุดเริ่มต้น


ขออนุญาตนะครับประตูเลื่อนอัตโนมัติที่ถูกกดให้เปิดกำลังเลื่อนออกช้าๆ ก่อนจะปรากฏภาพชายหนุ่มร่างบางในชุดยูนิฟอร์มที่ถูกตัดมาอย่างพอดีตัว เขาถือถาดสี่เหลี่ยมบนนั้นมีขวดไวท์และแก้วสำหรับใส่มันดูสวยงามและพิถีพิถัน เด็กหนุ่มค่อยๆก้าวเดินเข้ามาอย่างระมัดระวัง ไม่นานนักถาดที่เคยถืออยู่ในมือก็ถูกวางลงบนฟูกเตียงสีขาวที่มีกลีบกุหลาบแดงโปรยอยู่ทั่วเตียงนอนขนาด4ฟุต
มือทั้งสองถูกกุมเอาไว้ทันทีที่ตนวางถาดไวท์เสร็จ เขาค่อยๆโค้งตัวให้กับชายหนุ่มนี่ดูภูมิฐาน ชายในเสื้อเชิ้ตสีดำพอดีตัวกำลังนอนเอนพนักพิง เขามองบุคคลที่กำลังโค้งให้ตัวเองอย่างอ่อนน้อมอย่างไม่ยอมวางตา
ไม่ทราบว่าท่านผู้โดยสารต้องการอะไรอีกไหมครับ สจ๊วตหนุ่มถามเจ้าของห้องสูทบนสายการบินราคาแพงหูฉี่ไปตามมารยาท ถึงแม้ว่าเขาจะยังประหม่าอยู่เล็กน้อยแต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการเป็นสจ๊วตในวันแรก เขายิ้มให้ผู้โดยสารอย่างเป็นมิตรเมื่อพูดจบประโยค โดยมีสายตาอีกคู่กำลังจ้องมองพิจารณาเรือนร่างของเขาราวกับกำลังมองหาอะไรบางอย่างจนผู้ถูกมองเองก็เริ่มรู้สึกเกร็งๆขึ้นมาเล็กน้อย
หรือว่าเขากำลังทำอะไรให้ลูกค้าวีไอพีไม่พอใจหรือเปล่านะ
ต้องการสิ เสียงทุ้มต่ำที่ฟังดูเซ็กซี่มันเพิ่มเสน่ห์ให้คนพูดดูน่าหลงใหล เจ้าของเสียงพูดขึ้นพลางขยับตัวเองไปนั่งที่ขอบเตียงด้านข้าง ก่อนจะใช้มือของตนดึงร่างบางๆตรงหน้าให้ทรุดลงมานั่งพอดีกับช่องว่างระหว่างขาทั้งสอง
อ่ะ...จะทำอะไรครับร่างบางที่ถูกฉุดลงมาแบบไม่ได้ตั้งตัวกำลังตกใจและผวา เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่แกว่งและสั่นไหว เหงื่อเม็ดเล็กๆกำลังค่อยๆผุดออกมาเพราะความกลัวและตื่นตระหนก
ชื่ออะไรครับ...ตัวเล็ก เจ้าของร่างที่ดูแข็งแรงกว่ากระซิบด้วยเสียงแผ่วข้างๆใบหูของเด็กหนุ่มที่กำลังสั่นเกร็งโดยที่เจ้าตัวได้แต่ก้มหน้าหนีไออุ่นที่กำลังรดผ่านมาที่ต้นคอของตน มือหนาที่กำลังว่างไม่ปล่อยให้อยู่เฉยๆโดยเปล่าประโยชน์ ผู้โดยสารชั้นดีกำลังใช้มือทั้งสองค่อยๆล้วงลอดผ่านใต้สูทสีน้ำเงิน ไม่นานก็เจอกับสิ่งที่กำลังตามหา ปลายนิ้วชี้ทั้งสองข้างเขี่ยไปที่ตุ่มไตภายใต้สาบเสื้อสีขาว จนร่างที่โดนสัมผัสสะดุ้งตัวโยน ปากหยักถูกยกยิ้มขึ้นเมื่อเห็นปฏิกิริยาที่ผู้ถูกกระทำกำลังดิ้นเร้าตอบสนองตัวเองอยู่ จนเสียงเล็กๆที่ยากจะเก็บกั้นไว้เล็ดลอดออกมา

อ่ะ....
ถามว่าชื่ออะไรครับหืม...เขากระซิบไปที่ข้างหูอย่างอารมณ์ดีอีกครั้งแตกต่างจากผู้ถูกถามที่ตอนนี้กำลังเตลิดเปิดเปิง
บ...แบม...อ่...แบมแบม...ค...ครับ

แบมแบมหรอครับ เขาทวนถามชื่อกับเจ้าตัวอีกครั้งโดยที่นิ้วทั้งสองยังคงทำหน้าที่ของมันอยู่บนยอดอกด้วยความสนุกมือมือ
ซอกคอขาวถูกซุกไซร้สำรวจจากปลายจมูกของคนที่นั่งต่ำกว่า
อืม...หอมจัง
อ่ะ...อือ...ป...ปล่อยนะ..ครับ
ก็ถามเองนี่ครับว่าต้องการอะไร
แล้ว...คุณ...ต้องการอะไร...อ่ะ...อือ...
เรียกว่าพี่มาร์คสิครับ...พี่มาร์คต้องการแบมแบมนะครับ เขากระซิบด้วยเสียงแผ่วที่ดูเซ็กซี่เหลือเกินสำหรับคนฟังก่อนจะขบเม้มไปที่ติ่งหูบางแล้วกัดมันด้วยความหมั่นเขี้ยว
อ่ะ..ผ..อือ...ผ...พี่มาร์ค...ยะ..อย่า
ไม่รอให้ร่างบางได้ทักท้วงอะไรอีก แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่น่ารักในสายตาของเขาแค่ไหนก็ตาม มาร์คจรดริมฝีปากลงบนปากอิ่มที่ดูชุ่มชื้น อยากจะกัดอยากจะกลืนกินมันตั้งแต่แรกเห็น นี่ข่มใจเอาไว้ได้เกินหนึ่งนาทีก็ดีเท่าไหร่แล้ว
ปากบวมแดงเผยอออกเป็นเพราะลิ้นร้อนที่สอดแทรกเข้ามา ลิ้นอุ่นร้อนถูกสอดแทรกไปทั่วโพรงปาก โดยที่อีกคนก็เผลอตอบสนองกลับมา เด็กหนุ่มอดที่จะห้ามใจตัวเองไม่ได้เช่นกัน เพราะตอนนี้เขาก็มีอารมณ์ขึ้นมาเสียแล้ว
ปลายนิ้วเรียวยังคงหยอกล้ออยู่กับยอดตุ่มไตสีหวาน มันแข็งขืนตั้งรับสู้กับแรงปรนเปรอ อกบางแอ่นรับไปกับความเสียวซ่านทุกสัมผัสที่ตนได้รับจากบุคคลที่เพิ่งเห็นหน้าคาดตาได้ไม่ถึงห้านาที
ไม่นานเสื้อผ้าชิ้นแรกที่เป็นชิ้นนอกสุดของหนุ่มน้อยก็ถูกถอดออกไป ก่อนที่มาร์คจะปลดเน็คไทที่ผูกปิดบังความขาวที่เขาอยากจะได้สัมผัสมันให้เต็มๆตาสักที
สูทพร้อมกับเน็คไทสีน้ำเงินเข้มถูกโยนลงไปที่พื้น มาร์คลากมือของตนผ่านยอดอกเล็กเพื่อแกล้งให้อีกคนต้องสะดุ้งเสียววาบอีกครั้งเขาปลดกระดุมออกที่ละเม็ดอย่างค่อยเป็นค่อยไป ระหว่างปลดก็ไม่ลืมที่จะแหย่เล่นกับเม็ดทับทิมสีหวานทั้งสองข้าง
สวยจังเลยครับแบมแบม

ร่างบางที่เป็นฝ่ายรับต่อความเสียวซ่านเพียงคนเดียวได้แต่เผยอปากของตนขึ้น เขาหลับตาพริ้มพร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ที่ยากจะอธิบาย กลัวก็กลัวแต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกดีและยังไม่อยากให้มันจบลง แบมแบมขยุ้มกลุ่มผมของร่างสูงเอาไว้โดยที่ตัวเองยังหันหลังให้เขา สะโพกมนเด้งขึ้นเมื่อความเสียวซ่านที่กำลังซึมซาบไปทุกอนูของปลายประสาท จนบางครั้งมันก็เสียดสีไปโดนเข้ากับบางอย่างที่เริ่มจะแข็งตัวขึ้นมา
อืม...ยั่วกันแบบนี้ พี่ของแข็งสิครับมาร์คพูดขึ้นมาพลางใช้มือของตนเอื้อมไปจับมือบางข้างที่ไม่ได้กำกลุ่มผมของเขาอยู่ให้เลื่อนต่ำลงมาหาสิ่งที่กำลังแข็งขืนอยู่ภายใต้กางเกงสแล็คสีดำที่เขากำลังสวมใส่

            มันแข็งสู้มือจนร่างบางตกใจและเกือบจะชักมือออกแต่ก็ถูกอีกมือหนึ่งกดมันลงไปไว้ที่เดิม

            มันอยากให้แบมแบมจับนะ
            อื้อ...จับได้..ร...หรอครับ มาร์คยิ้มมุมปากเมื่อได้ยินคำถามแบบนั้นออกจากปากของร่างเล็กที่สีแดงระเรื่อเริ่มผุดขึ้นมา
            จับได้สิครับ...แต่ตอนนี้พี่อยากจับของแบมมากกว่าไม่รอช้า เมื่อมาร์คเห็นว่าอีกคนกำลังเคลิ้มไปกับตน เขาจัดการพลิกให้ร่างบางนอนราบไปกับเตียง ความนุ่มของที่นอนทำให้อกบางๆกระเพื่อมขึ้นเล็กน้อย จนคนมองอดไม่ได้ที่จะอยากลองชิมมันดูบ้าง
           
            อื้อ... แบมแบมขบเม้มริมฝีปากไปพร้อมกับครางในลำคอเมื่อต่อมรับความเสียวถูกดูดขบฉกชิมจนเกิดเสียงจากการละเลงยอดลิ้นปนเปกับเสียงน้ำลายที่แตกฟ้องดังขึ้น ลิ้นร้อนละเลงรัวเน้นไปที่ยอดอกที่แข็งขืนหลายต่อหลายครั้ง ส่วนอีกข้างที่ไม่ได้ใช้ปากก็มีนิ้วโป้งและนิ้วชี้คอยบดบี้มันอยู่อย่างไม่ขาดตอนโดยเสื้อเชิ้ตขาวบางที่ปลดกระดุมแล้วแล้วคาอยู่ที่หัวไหล่มน มันยิ่งทวีความเซ็กซี่และชวนมองให้กับกับผู้สวมใส่
            ขณะที่ปากยังคงบำเรออยู่บนตุ่มไตสีสวย มาร์คช้อนตาขึ้นไปมองใบหน้าหวานที่หลับตาพริ้มเม้มปากอิ่มบางครั้งก็เผยอออกมาภาพที่เห็นมันดูเร่าร้อนและเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เขาเคยได้เห็นมา ปากแดงๆที่ดูเหมือนถูกดูดมาจนบวมเจ่อมันยิ่งทำให้มาร์คอยากจะลองกระแทกบางอย่างเข้าไปดูให้มันรู้แล้วรู้รอดซะตอนนี้
            มือบางที่เคยขยุ้มผ้าปูเตียงอยู่เมื่อครู่ถูกเจ้าของเปลี่ยนตำแหน่งไปจิกผมของร่างสูงเอาไว้ โดยที่แผ่นอกยังคงแอ่นรับให้กับความซ่านอยู่อย่างสม่ำเสมอโดยมีเสียงครางสอดแทรกมาเป็นระยะ
            น้องแบมครับ พี่มาร์คอยากดื่มไวน์
            อ่ะ...
            ป้อนพี่หน่อยสิครับคนดีแบมแบมช้อนตาไปที่ข้างๆตัวก็พบกับถาดไวน์ที่วางอยู่ไม่ไกล เขาพยายามจะหยิบขวดไวน์กับแก้วขึ้นมาแต่มันก็ไม่ง่าย เพราะมือที่สั่นจากการที่ร่างสูงยังคงรัวลิ้นอยู่บนยอดอกของเขา แต่ไม่นานนักขวดน้ำไวน์สีม่วงเข้มก็ถูกรินลงไปในแก้ว แบมแบมยื่นแก้วไปให้มาร์คที่ละสายตาขึ้นมามองเขาก่อนจะยิ้มกลับมาให้จนต้องหลุบตาหนีเพราะแพ้ให้กับใบหน้าคมที่กำลังจดจ้องมาพร้อมกับโลมเลียกันอย่างหื่นกระหายอยู่ทุกครั้งไป
            ไม่ได้อยากกินจากแก้วซักหน่อย...ปลายลิ้นร้อนกวาดไปที่ริมฝีปากหยักของผู้เป็นเจ้าของ เขาเลื่อนตาที่โฟกัสจากแก้วไวท์ในมือเล็กๆก่อนจะปรายลงมาบนยอดอกที่ชุ่มเปียกไปด้วยน้ำใส
            แต่พี่อยากกินจากเต้า ว่าแล้วก็จัดการผลักร่างเล็กที่เอนตัวขึ้นมารินใวน์เมื่อครู่ให้กลับไปนอนราบเหมือนเดิม ร่างเล็กไม่ทันระวังจนแก้วไวน์ในมือหกไหลริน ผ้าคลุมสีขาวในบริเวณนั้นเปรอะเปื้อนไปด้วยสีจากน้ำหมักราคาแพง
            แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะยังไงๆมันก็ต้องเปื้อนอยู่แล้ว
            มือหนาคว้าไปที่ขวดไวน์สีที่ยังวางอยู่บนถาดก่อนจะค่อยๆรินมัน แต่ไม่ได้รินลงบนแก้ว กลับกลายเป็นแผ่นอกบางที่มีสาบเสื้อสีขาวบดบางอยู่บางส่วนถูกใช้แทนภาชนะแทนแก้วใส มาร์คที่กำลังคร่อมร่างเล็กจ้องมองเสื้อขาวที่ของเหลวสีแดงเลือดนกเริ่มค่อยๆไหลรินลงมา ลิ้นร้อนรีบตวัดรับกลุ่มน้ำที่กำลังไหลผ่านปลายยอดตุ่มไตพลางใช้ตาคมช้อนขึ้นไปมองร่างบางที่กำลังมองมาที่ตนเช่นกัน ดวงตากลมปรือรับตอบสนอง ร่างเล็กกำลังอ่อนระทวย หน้าท้องที่แบนราบกระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะของการหายใจที่ถี่รัว
            ใบหน้าหวานสะบัดไปมาเมื่อจังหวะของปลายลิ้นร้อนเริ่มถี่รัวและหนักขึ้น แต่ก็ยังมิวายใช้มือทั้งสองของตนกดไปที่ศีรษะของร่างสูงพร้อมกับขยำจนมันยุ่งเหยิง มือน้อยๆสั่นรับความเสียวที่ได้รับพร้อมกับบิดตัวไปมา เสียงครางที่ยากจะปิดกั้นถูกปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่ากระตุ้นชักพาอารมณ์เติมเชื้อไฟปรารถนาของผู้คุมเกมให้ยิ่งมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นไปอีก
            ร่างสูงรู้สึกหลงใหลในเรือนร่างนี้อย่างบอกไม่ถูก ถึงแม้ว่าตนจะเคยเห็นและมีอะไรกับใครมานักต่อนักแต่ก็ไม่เคยที่จะรู้สึกเตลิดไปกับเสน่ห์อันชวนลุ่มหลงได้เท่าคนๆนี้ ใบหน้าที่ดูน่ารักแต่แฝงอารมณ์อันเร่าร้อน ท่วงท่าที่เซ็กซี่กำลังพอดี จนเขาอยากจะกลืนกินร่างบางเข้าไปทั้งตัว
            ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้เขากำลังรู้สึกเพลินไปกับการเล้าโลมร่างที่ขาวผ่อง ยังคงอยากมองแผ่นอกเนียนที่เด้งรับตอบสนองลิ้นร้อนของเขา และเสียงกระเส่าที่น่าเอ็นดูนั่น ทุกๆอย่างมันช่างน่าหลงใหล
            เขาจะถือว่ามันเป็นการเชิญชวนทางอ้อม...แต่ถึงไม่เชิญก็พร้อมจะรุกเข้าหา
             มาร์คลากลิ้นผ่านแผ่นเนินขาวขึ้นไปขบเม้มไปที่ติ่งหูเล็กๆก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปที่กลีบปากของแบมแบมที่เผยอรอรับได้ทันท่วงที
            อื้มมมม...
            จ๊วบ~~.
            อืมมมม...แบมแบมอ่า... มาร์คครางเสียงต่ำให้กับความกระสันเมื่อลิ้นอุ่นร้อนไม่ต่างจากตนสอดประสานกลับมา ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมกัน ลิ้นร้อนตวัดกันจนหยดน้ำใสไหลหยดเยิ้มลงมาจากปากอิ่ม รสไวน์ราคาแพงที่ตอนนี้คงจะหวานเป็นพิเศษเพราะมันถูกส่งจากปากต่อปากไปถึงจนถึงต่อมรับรสอีกคน แบมแบมคล้องวงแขนไปที่ลำคอแกร่งคอเพื่อให้ร่างสูงได้โน้มตัวลงมาได้ใกล้ยิ่งขึ้นโดยที่อกบ้างเด้งตอบรับทุกความสยิว
            มือหนาเริ่มทำน้าที่ของมันอีกครั้ง เขาลูบไล้ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงช่วงสะโพกผ่านเอวที่คอดได้สัดส่วนหน้าท้องน้อยๆยุบพองไปตามจังหวะที่ปลายนิ้วลากผ่าน หยดน้ำสีเข้มที่ไหลลงมาจากด้านบนของช่วงอกยิ่งเพิ่มความวาบหวามร่างเล็ก
            มาร์คใช้ปลายนิ้วชี้ทั้งสองเขี่ยไปที่ยอดอกอีกครั้ง หยดน้ำสีแดงเข้มเปียกชุ่มไปทั่วแผ่นอก คราวนี้คนตัวเล็กร้องออกมาดังกว่าเดิม เพราะความกระสันจากบทจูบอันเร่าร้อนและการปรนเปรอจากปลายนิ้วที่ถี่รัว เขาไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนวัดระดับได้จากเสียงครางกระเส่าที่ลอดผ่านปากแดงเจ่อที่ยังคงถูกครอบครองจากลิ้นอุ่น
            น้องแบมคะ...ตรงนี้มันแข็งสู้มือพี่แล้วทำยังไงดีคะ?” มาร์คชะงักบทรักชั่วคราวพลางถามร่างเล็กที่นอนครางเชิดหน้าอยู่ใต้ร่างตน มือที่เลื่อนต่ำลงมาสัมผัสลูบไล้อยู่บนเป้ากางเกงบางสิ่งที่อยู่ภายใต้มันกำลังแข็งสู้มือเขาและเต้นตุบๆ
            อือ...พี่มาร์ค...อยากทำอะไรก็ทำ...สิครับ น้ำเสียงที่สั่นเครือแฝงไปด้วยความกระเส่านั้นทำเอาร่างสูงสติแตกทันทีที่ได้ฟัง มาร์คอยากจะระเบิดอารมณ์ตัวเองออกมาซะตอนนี้แต่ก็พยายามข่มท่าทีเอาไว้ก่อน เขาส่งยิ้มมุมปากให้กับร่างบางที่นอนปรือสายตาออกมาราวกับต้องการที่จะวอนขออะไรบางอย่าง
            แต่มาร์คก็นึกสนุกอยากแกล้งเด็กน้อยที่กำลังส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้ โทษฐานที่ทำให้ชายในวัยย่างเบญจเพศอย่างเขาแทบจะระทวยอยากจะแตกคาอกขาวๆนั่นให้มันรู้แล้วรู้รอด
            แกร่ก...
            หัวเข็มขัดถูกปลดออกก่อนจะตามด้วยเสียงซิปที่รูดลงมาจนสุดตะเข็บ ปากหยักยกยิ้มทักทายแก่นกายนั้นที่ยังคงขดอยู่ภายใต้อันเดอร์แวร์ตัวน้อยๆสีขาว มือหนาลูบคลึงไปตามความนูนเบาๆก่อนจะค่อยๆผละมือออกมาทำให้คนที่กำลังเคลิ้มเคลิมอยู่อารมณ์สะดุดลง
            อือ...ผ...พี่มาร์ค...ทำต่อสิครับ
            ทำอะไรหรอครับคนดี...หืม มาร์คแกล้งถามคนที่กำลังถูกตนขัดใจทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าร่างบางนั้นต้องการอะไร แต่เขาก็อยากจะได้ยินคำขอออกมาจากปากของอีกฝ่ายมากกว่า
            ก็...ทำ...แบบนั้น...
            ทำแบบไหนครับ มาร์คยังคงแกล้งร่างเล็กที่กำลังแอ่นอกรับมือมืออีกข้างขึ้นไปเย้าแหย่ที่ตุ่มไตน้อยส่วนอีกข้างก็ลูบวนไปรอบๆบริเวณจุดที่นูนขึ้นมาจากอันเดอร์แวร์ เขาลากฝ่ามือวนๆไปรอบๆแต่ไม่ยอมให้มันโดนสิ่งที่กำลังพองตัวซักทีจนเจ้าของร่างรู้สึกทรมานเต็มที่
            ไหนบอกพี่มาสิครับ...ว่าอยากให้พี่ทำอะไร
            อ่าห์...อือ...พี่มาร์คจับมันขึ้นมาสิครับ...แบมอยากให้พี่มาร์คจับตรงนั้น อ่ะ...อือรีบจัดให้ตามคำขอ มือแบมแบมปลายตาลงไปที่แก่นกายของตนก่อนจะส่งสายตาไปให้มาร์คอีกครั้ง เขาอยากจะระเบิดร่างออกมาให้รู้แล้วรู้รอด ส่งสายตาแบบนั้นนี่จงใจจะยั่วกันชัดๆ
            ฝ่ามือหนาถูกล้วงเข้าไปภายใต้เนื้อผ้า เขาชักแก่นกายน้อยๆออกมาแล้วรูดมันขึ้นลงๆไปตามสัดส่วนอย่างช้าๆ พลางทอดสายตาไปที่ใบหน้าหวานที่หลับตาพริ้ม ปากเจ่อๆเผยอห่อกันจนเขาอยากจะหาอะไรยัดใส่เข้าไป คิ้วทั้งสองขมวดเข้าหากันอย่างทรมาน
            อือ...อ๊...อา...ผะ...พี่มาร์ คคค...แบม อือ...อ้า... สะโพกมนยกสวนขึ้นมาเมื่อมาร์คเร่งจังหวะเร็วขึ้น ปลายลิ้นถูกแตะไปที่ส่วนปลาย มาร์คตวัดลิ้นวนไปมาอยู่สองสามครั้งก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปที่แก่นกายเล็ก
            อาาา...ซี๊ด...อื้ม... ปากหยักค่อยๆขยับไปตามแท่งร้อนสายตาคมมองสลับไปมาเก็บทุกรายละเอียดของใบหวานที่กำลังเหยเก แบมแบมกำลังนอนหลับตากัดริมฝีปากของตนจนห้อเลือด ปลายเล็บถูกกดจิกลงไปที่ผ้าปูที่นอนจนยับย่น
            เซ็กซี่ชิบหาย...
            อือ...เร็วอีก...นะ....เร็วๆ...อ๊า... มาร์คเร่งจังหวะให้ตามคำอ้อนวอนที่แสนหวานหู มือบางเลื่อนมากดที่ศีรษะของร่างสูงอีกครั้งพลางขยุ้มกลุ่มผมไปมาอย่างสะเปะสะปะ ทุกความเสียวถูกตอบรับด้วยสะโพกมนที่ลงขึ้นลงยิ่งชักพาความต้องการของร่างสูงให้เพิ่มทวีมากยิ่งขึ้น
            อื้อ...ม..ม...ไม่ไหว...ละ...แล้ว อือ... ร่างบางครางเสียงหลงเมื่อความเสียวมาจุกรออยู่ที่ส่วนปลาย ร่างสูงรีบเร่งจังหวะในการครอบครองท่อนเนื้อรสหวานอย่างถี่รัว
            อ่ะ...อ๊ะ....อือ....อื้ม.มมม... สิ้นเสียงหวานร่างบางกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักจนล้นทะลักออกคาปากของร่างสูง มาร์คกลืนน้ำสีขุ่นรสหวานอย่างไม่นึกรังเกียจลงไป ก่อนจะยืดตัวขึ้นไปประกบเข้าที่ปากอิ่มเพื่อแบ่งปันความหวานที่ตนเองเพิ่งได้ลิ้มชิมรส มาร์คละปากออกมาทอดสายตาไปที่ดวงตาอีกคู่ที่ยังคงหลับพริ้มเผยให้เห็นแพขนตางอนที่ยาวราวกับตุ๊กตาทำให้หัวใจของร่างสูงเต้นแรงกว่าเดิม แก้มสีแดงระเรื่อมันช่างเข้ากับสีกับปากสีสดราวกับผลเชอรี่
            อกบางกระเพื่อมขึ้นลงด้วยความเหนื่อยล้าและความโล่งโปร่งที่เพิ่งจะได้รับการปลดปล่อย เปลือกตาคู่สวยค่อยๆเปิดออกปรือมองร่างสูงที่กำลังจดจ้องมาที่ตนด้วยสายตาองนักล่าที่กระหายอยากจะกินกระต่ายตัวน้อยตรงหน้าเต็มที่
            เหนื่อยแล้วหรอครับคนดี...พี่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ

50%
           

            เดี๋ยวมาต่อให้ครบนะครับ ถ้าผลตอบรับดีอาจมีหลายตอนก็ได้
 ต้องขอบคุณน้องๆในกลุ่ม MarkBam Family ที่ทำให้เกิดเรื่องราวดีๆขึ้นครับ
ยังแต่งไม่เสร็จแต่มีคนรออ่านพี่เบิ้มก็สนองนี๊ดนะครับ555 ค้างอย่ามาว่ากันนะ

คอมเม้นหรือสกรีมแท็กได้ที่....
#ร้อนรักฉบับสจ๊วต



6 ความคิดเห็น:

  1. แต่งต่อน่ะ ได้โปรดดด ><

    ตอบลบ
  2. คุณพี่เบิ้มฐาค่ะ อีก 50 มาด่วนๆๆๆๆ
    55555555

    ตอบลบ
  3. ค้างครับค้าง งอแงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. มาต่อไวๆนะค่ะ ร้อนแรงมากก

    ตอบลบ
  5. กลับมาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ
  6. กลับมาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ